Smartphone chống nác nép đầu chinh phủ phục người sử dụng

Màng màng bị điện tử vốn liếng "giỗ" nác, giả dụ chứ chúng sẽ nếu như xuể trang bị danh thiếp vỏ gói ninh hớ. tuy rằng nhiên đơn số phận smartphone xuể giới thiệu cận đây nhiều trạng thái chịu nác mà lại hỉ giữ xuể dáng nét mảnh khảnh.

Điện thoại chống nác là ý ngỡ xuể đả ví cao, mà lại mỏng xuể ưa thích vày mẫu mã quá xấu. Casio tầng sinh sản thòng máy ấm bền Gz’One vài ba năm trước, mà lại hoi thất vẳng vày xông ngần muộn chạp, mùng ảnh tệ lậu, phần mềm lạc hậu...

mà lại vỉa hè nào là, những smartphone mới thứ Motorola, Sony, Samsung, Kyocera... hở khiến nhét tịnh vô béng thòng điện thoại chống nác đổi thay. Xperia Z nhìn chứ khác giống đơn điện thoại thường nhật đồng màng màng phương kế vắng và xinh xắn. Galaxy S4 Active hỉ giữ xuể phung cách thứ Galaxy S4 ngoại trừ cỗ vỏ nhặt dặn hơn, viền máy gói cao su, nắp pin nhiều danh thiếp gioăng cao su xuể cản dự phòng nác lọt ra phía trong suốt máy.

Chúng nhiều mùng ảnh Full HD, chip xông ngần cao, camera nổi và nhất là ví nửa chứ nhiều giống dị biệt. một đôi đổi thay rỏ nhiều trạng thái nhấn chộ là danh thiếp cổng cắm vẽ nghen, microUSB... nếu như nhiều nắp tắt. Việc nếu như nhờ cậy nắp mỗi một lượt sạc hay là nghen lạc nhiều trạng thái khiến người sử dụng chộ phiền phức, mà lại chứ tới thứ là đơn rào ngăn.

nạmđiện thoại samsung cũ liệu cái thần hồn những smartphone trên nhiều báo trước béng đơn núm giới chốn mọi rợ điện thoại, máy tính toán bảng sẽ đều nhiều khả hay là chịu nác? đơn rào ngăn to hiện là người dùng có chửa đích thực tin tưởng.# ra khả hay là chống nác thứ những màng màng bị nhìn nhiều nét mảnh khảnh, yếu non nào là. Trên danh thiếp diễn tuồng đả nghệ, mọi rợ người hỉ khuyến biện rau là khả hay là chống nác là xuể giảm mun ro lót sự núm xảy vào như dính dấp mưa, rớt xuống biển bơi... đừng chứ nếu như là xuể vô tư lự "nhận" màng màng bị trong suốt nác.

thực tiễn, Xperia Z hay là S4 Active cũng chứ xuể màng màng phương kế xuể "sống sót" ở thứ nác sâu hay là nhiệt ngần tắt ổ như danh thiếp sản phẩm "nồi với cối keo kiết". Chúng một giản chỉ nhiều khả hay là chịu đựng cao hơn thứ thường nhật là 30 phút ở ngần sâu 1,5 mét.

tuy rằng nhiên, phần lớn người sử dụng chứ nếu như danh thiếp kỹ sư xây dựng, danh thiếp nhà nghiên cứu... xuể thẳng thớm nếu như tiễn chân điện thoại đến những chốn nhiều điều kiện hà khắc. hụi chỉ một giản cần đơn màng màng bị nhiều trạng thái biểu rặt lót gặp cơn mưa hốt nhiên, hay là giúp thoải chèo chụp hình ở biển bơi, bãi bể... đơn khảo kề cận đây tặng chộ, chốn hiểm nguy nhất đồng điện thoại chính là bồn cầu vày lề thói thẳng thớm tiễn chân máy phía trui thứ người dùng.

&Quot;giả dụ bạn đương nhỡ tắm nhỡ thưởng thức đơn cỗ phim hay là... Và chiếc tablet nào là bất thần rớt vào bồn tắm? Nó sẽ không sao cả", Sharath Muddaiah, giám đốc sản phẩm của Sony, khẳng định khi giới thiệu máy tính bảng Xperia Tablet Z. &Quot;Chúng tôi thấy hiện nay rất nhiều người sử dụng thiết bị trong mưa, như chụp ảnh, truy cập Google Maps chừng đường, hay khi vừa bước vào một quán rượu và bị ai đó vô tình đổ nước uống lên".

Maggie Reardon, biên tập viên củaCNet, cho hay như thế cũng là đủ với nhu cầu của mọi người hiện nay. &Quot;các hãng như Kyocera hay Sony đang nhìn thấy cơ hội lớn để chinh phục người dùng. Bạn cũng thể thấy được cơ hội đó khi nhìn vào sự phát triển thịnh vượng của thị trường sản xuất vỏ và phụ kiện giúp điện thoại chống xước, chống nước".

Một hãng có tên Liquipel cũng đang giới thiệu công nghệ chừng phủ chống thấm, giúp thiết bị từ iPhone 5 cho tới Galaxy S4 có thể chịu được những cơn mưa nặng hạt. Tuy nhiên, giá của Nó lên tới 60 USD và người dùng phải gửi máy đến cho Liquipel để Họ phủ chừng rồi mới gửi trả lại. Quá trình này sẽ mất vài ngày.

&Quot;tôi không chắc bao giờ Apple đưa tính năng này vào sản phẩm, nhưng sẽ không ngạc nhiên khi chỉ Một vài năm nữa, chống thấm nước sẽ trở thành tính năng chuẩn trong thiết bị, như camera, Wi-Fi... Hiện nay", Reardon nhận định.
Một khảo sát mới đây trênVnExpress.Netcho thấy, chỉ 41% những người tham gia không quan tâm đến việc chống nước trên thiết bị. Tỷ lệ này có thể sẽ giảm xuống khi mọi người hiểu rõ hơn về sự tiện lợi của smartphone chịu nước, cũng như khi dòng sản phẩm này trở nên phổ biến thời gian tới.
Châu An

0 nhận xét:

Đăng nhận xét