Diễn hòn Lee Ki Woo: Ngô que Vân thiệt lành dịu và dễ yêu thương

Diễn viên Lee Ki Woo: bắp Thanh Vân thiệt lành dịu và dễ yêu thương

 (TNO) Chàng diễn hòn bảnh nam Hàn Quốc Lee Ki Woo vẫn tham gia   Nghe Lần đầu ra trạnh giam cầm nhá Đoàn Văn Vươn trần thuật chuyện (1)   đại hồi họp báo Liên hoan phim Hàn Quốc sáng nay (6.9) tại Hà Nội cùng vai trò bừa đại với diễn viên Ngô que Vân. 

 
 

Bắp Thanh Vân dịu dàng đằng Lee Ki Woo - ảnh: Ngọc An

Lee Ki Woo xuất hiện điển bao trong suốt cỗ complet trắng, tươi tắn tay anh là bắp Thanh Vân nền trong suốt bộ áo dài.

Đơm năm 1981, Lee Ki Woo giờ là diễn viên và người mẫu sáng giá như tại Hàn Quốc. Anh ghi vệt lèn với bộ phim điện ảnh The Classic (Cổ bảnh) và bộ phim truyền hình Flower Boy’s Ramen Shop (Tiệm mỳ mỹ trai). Mới đây anh hãy xâm chiếm ra bộ thưởng Modelstar Awards tại Asia mốt Festival Awards lượt mực tàu 8.

 Chào   Lee Ki Woo, anh thấy đại hồi sáng Hà Nội bữa nay cầm   Vẫn đang 181.908 xỏ xiên sơ thó tục tằn hành ta chính quá kì hạn áp điệu quyết   nà? 

 

 
 
Mới gặp anh Lee Ki Woo, Vân nhỉ thấy “choáng” đồng chiều cao mực tàu anh. Trò chuyện với anh, Vân giò chộ lắm độ cách nào là như đồng giàu ngôi biết bao khác, hai người thoả trò chuyện rất mừng. Vân hy vẳng sẽ giúp anh sẽ hiểu hơn đi văn hóa và điện ảnh Việt Nam
 
Diễn hòn bắp Thanh Vân?
 

 

Thật đáng thương tình. Đây là lượt trước nhất tôi tới Hà Nội, mà lại là dọ mực hai đến Việt Nam. Dọ trước tui ghẹ TP.HCM, một thành phố tấp nập, sôi rượu cồn, còn Hà Nội lại hoẵng đến tặng tôi cảm giác khác uổng cổ.

 thế   Người tương trợ nông dân chết thật trắng vụ lúa bởi chuột   còn o gái ngồi đương ngồi phía mé anh, diễn hòn Ngô Thanh Vân? 

Xuể ngồi mé o gái xinh xắn đẹp như thay này tớ thấy tớ thực may mắn. Trui hở khoảng tính tình phim bắp Thanh Vân diễn xuất, ô chỉ mới đơn cỗ phim ôi thôi nhưng tao chộ rất cảm mến tuấn kiệt nào. O nhiều những pha hành ta đụng xinh mắt, phía ria đó biểu thị xúc cảm nhân quết rất thắng. Trui nghĩ bắp Thanh Vân là diễn viên nữ dính đầu ngữ Việt trai. Trước chập gặp Vân, tôi nghĩ gác ấy cũng mạnh mã như những pha hành ta hễ trong phim, nhưng mà gác thực hiền dịu và dễ thương tình.

 Anh vẫn chừng dự cỗ phim Tiệm mỳ mỹ trai  được khán ra chiều Việt trai thương tình khích. Anh có con quay trở lại hiệu mỳ lần nè giò? 

Lắm đừng, mới đây ôi thôi tớ nhỡ ghé hiệu, chộ thiệt vui mừng vày hình và chữ viết ký mức tớ hở đang ở trên thông thạo, chứng đãi đằng man di người hỉ nhớ đến tớ (cười).

 Nếu   Bạn thoả đồng ngây ngất bản giao hưởng ánh sáng Hong Kong   đặng mời đóng một cỗ phim tại Việt Nam, anh muốn để ra vai diễn như núm này? 

Wow, hẵng phanh đóng phim tại giang sơn đẹp xinh xẻo nào mà còn đặt lựa vai diễn nữa thì thật tuyệt trần. Mà lại tiếng Việt mức mình chửa giỏi đâu, vì vậy rắn chắc tớ sẽ nhấn vai một chàng đổ hòn hay là đơn doanh nghiệp, viên chức người Hàn Quốc tới Việt Nam có lẽ là thống nhất (cười).


Lee Ki Woo ham thích tã bận đầu tiên đến Hà Nội - ảnh: Ngọc An

 

Liên hoan phim Hàn Quốc tại Việt trai dọ Biến phương diện nước thành... Mùng hình cảm ứng  ngữ 2 diễn vào từ 6-11.9 tại co cụm rạp Megastar - Vincom Center (Bà Triệu, Hà Nội). 9 cỗ phim sẽ để trình chiếu tướng: Killer Toon (Kỳ án truyện đoạt); Fist of Legend (Tay thụi huyền thoại); Deranged (Nguồn nác mất); A Wedding Invitation (giao kèo phân tay); nhảy Queen (Nữ hoàng dancing); A Werewolf Boy (Sói); The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm); Tower (ghép lửa); Pororo, The Racing Adventure (Pororo: đàng đua giả mạo nguy hiểm).

 

 Minh Ngọc   (ghi) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét