Mobiado One-77 - siêu điện thoại sánh cùng siêu xe

Giống như Aston Martin One-77, sẽ chỉ có 77 siêu điện thoại Mobiado One-77 Mobile Device đặt chế tạo.

Dòng điện thoại thông minh liền tù tù đem trong tớ những một thể ích khiến bồ công nghệ và giới trẻ mê mệt. Tuy nhiên, đây lại chẳng phải là Dòng điện thoại giúp những lái buôn thành đạt và các triệu phú biểu lộ Đẳng cấp.
Đó là lý bởi những siêu điện thoại đắt tiền của Mobiado hay Vertu thường chả có nhiều tâm tính năng hiện đại mà đã hút khách. Điển hình trong mạng đó là Mobiado One-77 Mobile Device lấy cảm hứng từ siêu xe Aston Martin One-77. Tương tự siêu xe Aston Martin One-77, Mobiado One-77 Mobile Device Giống như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ.
Theo Luxurylaunches, "siêu điện thoại" ngữ Mobiado có các nút bấm đặt chế tác từ sapphire tự nhiên. cầm cố thể hơn, bít tất chiếc điện thoại đặt chế tác từ 235 carat bần tiện sapphire. Trong hồi đó, khung máy đặt làm từ vàng hoặc rhodium.
Ngoài ra, còn có một đồng hầu cơ trên chỏm máy bởi các chuyên gia đến từ Thụy Sỹ chế tác. Bên sườn máy xuất bây giờ mạng thứ tự ngữ chiếc đồng hầu. Nhờ đó, bạn có thể theo dõi hai múi bây giờ cùng hồi. Đặc biệt hơn, chiếc đồng hầu cơ còn có thể dự tàng trữ năng lượng trong vòng 28 bây giờ.
Người sử dụng có thể điều chỉnh bây giờ và lên dọc cót đồng hầu như bình thường. Sau hồi đặt chế tác từ máy CNC, chiếc đồng hầu cơ bá lên tớ "bộ bè" bu vàng hoặc rhodium, tùy theo lựa chọn ngữ khách dọc.
Chưa hết, Mobiado One-77 Mobile Device còn có một màn hình QVGA 2,2 inch, camera 5 megapixel tàng trữ hiệp đèn flash, GPS, trình chuẩn y web, hỗ trợ email và tâm tính năng nhai nhạc. One-77 Mobile Device có khả năng phát nhạc AMR, MID, Mp3, Mp4, M4A, WMA và AAC.
Mobiado One-77 Mobile Device có thể tương thích với bất cứ mệnh GSM nào. Điện thoại hoạt động trên băng tần GSM 850/900/1800/1900 hoặc WCDMA 2100/1900/900.
Hiện Chưa có thông tin về giá bán của Mobiado One-77 Mobile Device.
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Mobiado One-77 Mobile Device:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét