Nokia 3650, em và Sky Force: thòng cảm xúc đầy tâm trạng của người con trai với mối ái tình cũ

Dòng cảm xúc đầy tâm trạng mức người con trai với mai ái tình cũ, du bây chừ trong đó là hình banh chiếc điện thoại "cổ" cùng game bắn máy bay huyền thoại trên diễn bọn thucdem.Vn.

Chiếc máy bay len lỏi giữa làn đạn quân thù với cữ loạt đạn phóng ra giống bịt ở đằng mũi trong chốc 2 bên bè là tên lửa cữ nhiệt từ cồn kích hoạt liên tiếp truy nã kẻ địch và tiêu diệt. Trong chốc đó, tiếng nổ mức máy bay địch, tiếng tên lửa xé gió phóng ra khỏi mạ phóng, tiếng đạn nổ lì oành quyện vào nhau. Đó chính là trò chơiSky Force, một game di cồn nổi danh gắn thường xuyên với hình ảnh mức những chiếc Nokia phai hệ điều hành Symbian.

Giao diện game Sky Force.

Thấm thoát thoả gần 10 năm trôi sang mà mình hả không thể nà quên những lát chiều ngồi nơi hàng cả phê báo cáo ở đầu con đường Nguyễn Kiệm, TP. hầu hạ Chí Minh trên tay là chiếc Nokia 3650 cùng trò chơi huyền thoại ấy. mình "thịt thời gian" kìSky Forcetrong chốc đợi người bạn gái tớ rã học đặng mang phai. dầu  http://kenhdocu.Vn/chuyen-muc/dien-thoai/  thoả "phai nước" rất giàu dò mà cứ mỗi lát chiều mình lại từ đặng ra cho tớ một "thử thách" mới đặng băng sang: lát đầu là nếu hoàn thành trò chơi chỉ với 1 mệnh, sau đó là nếu cứu quơ "con tin tức" và chung cục là nếu đạt để mạng điểm cao nhất ở trình dạo chơi khó nhất.

Chiếc Nokia 3650 mức mình lát ấy dầu thoả để tính nết là smartphone song véo ảnh hỉ đang khá thấp xuể gánh gồng hệ điều hành ta và trò nhởi xuể tính nết là mỏm nhất lót bấy hiện giờ. ô tương trợ thẻ nhé song giả dụ găm game ra thẻ nhé sẽ bị hiện giờ tịnh vô "keo kiệt" vào ngoài lót còn nhởi nạm bởi thế tao nếu như gạn chiu cỗ nhé 4M thứ chiếc Nokia 3650 chỉ xuể gămSky Forcevà lưu giữ những tin cậy nhắn nhe thứ em. chứ sao nhiêu lượt, tao hở nếu như đứng giữa tuyển lựa nhiều bởi thế xóa 1 tin cậy nhắn nhe thứ em xuể cỗ nhé máy xuể nặng phắt vài ba byte hay là chứ?

nhiều những lượt tao hở dải trải qua mùng chót ở đệ trình ngần "hard mode" sau đấy xuể nhởi tiếp tục phắt mùng 1 cùng số mệnh khí giới chứ đổi thay, chấm số mệnh tiếp xuể lưu giữ. tao nhịn thở rắn người nhận tầng phím 4 bề xuể điều khiển chiếc phi cơ khỏi dính dáng đạn thứ kẻ thù thời điện thoại rung lên kèm cặp thêm âm báo "tin cậy tin cậy…tin cậy tin cậy" trò nhởi bắn vào cùng thông tin "you have a new messeger". địa cầu như dứt cù, đầu tao như nổ tan lót thành tựu tôi gánh gồng, gạn chiu bị giẫm hoá. thòng tin cậy thứ em chỉ vỏn vẹn 3 chữ viết "em nhé anh". Đọc xuể tin cậy nhắn nhe đấy là bao mỏ ác hờn trong suốt tao chảy biến, người tao dần mềm dẻo vào và tao không thể hờn em vàySky Force.

Và cũng nhiều những lượt bạn gái tao nếu như tị cùngSky Force: "hiện giờ em hỏi anh, anh nhiều găm ảnh em lên điện thoại anh hay là chứ?", mắt em hồng hoe nói như khóc lót vạc hiện giờ tôi để hình nền mặc định của máy thay vì hình của em để chơi game. &Quot;Thôi em đừng giận. Anh cài hình em rồi nè, hình mèo con dễ thương của anh đây rồi nè". Tôi bỗng cuống cuồng xin lỗi em rồi ngay lập tức hy sinh gần 300kb bộ nhớ máy để cài hình em làm hình nền. Khi thấy mục đích đã đạt được, em xòa cười rồi dí tay vào trán tôi đe dọa: "lần sau mà để mèo thấy hình khác không phải hình mèo là mèo cào cho rách mặt, xé xác ra ăn thịt nghe chưa?". Tuy lời đe dọa khá trọng lượng những mỗi lần "ăn vụng"Sky Forcetôi lại lén lút xóa hình em để thỏa mãn tình yêu game của mình nhưng không vì thế mà tôi chán ghét hay có ý định từ bỏ Nokia 3650.

Chiếc điện thoại Nokia 3650 "huyền thoại".

Em,Sky Forcevà chiếc Nokia 3650 sẽ gắn liền với những kỷ niệm không bao giờ ngủ yên trong trái tim tôi. Dù giờ đây trên tay tôi có là những chiếc điện thoại thời thượng nhất, mạnh mẽ nhất với Ram hàng GB, CPU 2 nhân, 4 nhân, vi xử lý đồ họa riêng biệt để xử lý những trò chơi không thua kém PC nhưng cứ mỗi lần thấy Nokia 3650, trái tim tôi lại run lên. Và thế là những hình ảnh của ngày xưa theo đó mà tràn về đầy ắp trong trí nhớ tôi. Tôi cầm nó trên tay, nhắm mắt lại, nước mắt tự động chảy ra khi nhớ về em, tôi chỉ ước mong sao khi mở mắt ra, con đường quen thuộc đó lại hiện về, tôi lại được chờ em tan học như ngày xưa.

Em ơi! Em có còn nhớ bài thơ với 4 chữ đầu ghép thành tên em, anh cũng viết trên chiếc Nokia 3650 không hỗ trợ tiếng Việt này hay không?

"Trời Sài Gòn nắng rồi mưa bất chợt.
Hoa nắng vàng hôn nhẹ những bờ vai
Ánh mắt nào vẫn trong trắng nồng say.
Ôm ấp mãi một vòng tay quen thuộc"

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét